Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ bộ phận bán hàng kỹ thuật, bao gồm phát triển chiến lược bán hàng, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch bán hàng;
• Phát triển chiến lược bán hàng bao gồm xác định thị trường tiềm năng, phân tích cạnh tranh, và đề xuất các phương tiện tiếp thị hiệu quả;
• Quản lý và đào tạo nhóm bán hàng kỹ thuật, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để giải thích và bán các sản phẩm hoặc dịch vụ kỹ thuật;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo sự hài lòng đối với sản phẩm dịch vụ;
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, phân tích dữ liệu để cải thiện chiến lược bán hàng và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên môn, am hiểu trong lĩnh vực hoạt động của công ty, cụ thể là có kiến thức về lắp đặt máy móc công nghiệp và tư vấn bán hàng kỹ thuật và xuất khẩu.
• Kỹ năng về ngôn ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Đức kể cả trong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành.
• Năng Lực : Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, quyết đoán đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực