Mô tả công việc
Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng Nhật Bản, các công ty, nhà máy tại các khu công nghiệp, khu chế xuất để tư vấn các sản phẩm phù hợp.
Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty thông qua việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Tìm kiếm và hợp tác với các đối tác thương mại và phát triển sản phẩm gián tiếp thông qua các kênh quảng cáo và bán hàng điện tử trực tuyến.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng mới đồng thời duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ.
Thu thập dữ liệu và phân tích thị trường nhằm đề ra các chiến lược phát triển phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Có tầm nhìn chiến lược, am hiểu và nắm bắt được thị trường trong và ngoài nước.
• Có khả năng phân tích và hoạch định chiến lược; có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao.
• Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, giao tiếp tốt và biết cách thuyết phục đối tác.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác và khách hàng quốc tế nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu cho công ty.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.