Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Chuyên viên chăm sóc khách hàng: là người chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, những vấn đề của khách hàng. Mục đích cuối cùng của công việc này là tối ưu sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
• Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 04 năm chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Chuyên gia - Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI