Loading...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 127

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là các đối tác Hàn Quốc và Việt Nam;
+ Chăm sóc khách hàng cá nhân có quốc tịch Hàn Quốc và Việt Nam;
+ Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty;
+ Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;
+ Giải đáp về thủ tục hồ sơ liên quan trong quá trình khách hàng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng sản phẩm của Công ty;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan ngôn ngữ, văn hóa, hoặc quan hệ công chúng;
+ Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Việt, tiếng Hàn và có thể giao tiếp tiếng Anh;
+ Trình độ tin học: sử dụng tốt vi tính, các ứng dụng văn phòng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp Hàn Quốc;
+ Kinh nghiệm trong xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;;
+ Kinh nghiệm là việc trong môi trường quốc tế đặc biệt là các đối tác, khách hàng Hàn Quốc;

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc
- Thưởng theo kết quả công việc hàng tháng
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JD GLOBAL SOLUTIONS
Địa chỉ: Publik Office, 38A Nguyễn Thị Diệu
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: