Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là các đối tác Hàn Quốc và Việt Nam;
+ Chăm sóc khách hàng cá nhân có quốc tịch Hàn Quốc và Việt Nam;
+ Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty;
+ Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;
+ Giải đáp về thủ tục hồ sơ liên quan trong quá trình khách hàng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng sản phẩm của Công ty;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan ngôn ngữ, văn hóa, hoặc quan hệ công chúng;
+ Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Việt, tiếng Hàn và có thể giao tiếp tiếng Anh;
+ Trình độ tin học: sử dụng tốt vi tính, các ứng dụng văn phòng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp Hàn Quốc;
+ Kinh nghiệm trong xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;;
+ Kinh nghiệm là việc trong môi trường quốc tế đặc biệt là các đối tác, khách hàng Hàn Quốc;
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc
- Thưởng theo kết quả công việc hàng tháng
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty