Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng Nhật Bản về cơ hội và rủi ro đầu tư tại Việt Nam
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến kiểm toán, kế toán và thuế, luật lao động và giấy phép lao động, kiểm soát trao đổi, nghiên cứu tính khả thi, mô hình kinh doanh và giấy phép;
- Hỗ trợ phát hành bản tin tiếng Nhật dựa trên các ấn phẩm tiếng Anh
- Cùng lãnh đạo các khối ngành liên quan của KPMG tổ chức hội thảo, trình bày nội dung bằng tiếng Nhật;
- Quản lý các bên liên quan và hướng dẫn các nhóm nhân viên làm việc hiệu quả
- Cùng với các lãnh đạo liên quan phân tích ma trận SWOT, xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược tiếp thị hàng năm đến khối khách hàng Nhật Bản
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm tại các vị trí tương tự tại công ty đa quốc gia ở Việt Nam
- Yêu cầu khác:
• Có bằng đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, tài chính hoặc ngành liên quan và có chứng chỉ chuyên môn như CPA sẽ là lợi thế
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Nhật
• Tiếng Anh lưu loát là lợi thế
• Có năng lực thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp
• Kỹ năng tổ chức tốt, chú ý đến chi tiết và chủ động.
• Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, linh hoạt, năng động, hướng đến kết quả và sáng tạo.
• Có hiểu biết về các vấn đề toàn cầu và địa phương cũng như tác động của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam là một lợi thế
• Có khả năng quản lý nhiều khách hàng.
• Từng làm việc trong môi trường đa văn hóa.
Quyền lợi
- Ngày phép: 24 ngày/ năm
- Bảo hiểm nâng cao AON Elite
- Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
- Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty