Mô tả công việc
+ Thay mặt Tổng giám đốc đón tiếp khách hàng, tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp.
+ Sắp xếp lịch trình công việc, lên kế hoạch cuộc họp, hội nghị, công tác… cho Tổng giám đốc.
+ Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, đóng góp ý kiến, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình làm việc khi cần thiết.
+ Quản lý tài liệu điện tử, giấy tờ, tiếp nhận, triển khai chỉ đạo xuống các phòng ban.
+ Lập báo cáo kết quả định kỳ cho Tổng giám đốc hoặc lãnh đạo doanh nghiệp theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 06 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý Tổng giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Khả năng sử dụng tiếng tiếng Anh tốt, có khả năng trực tiếp giao tiếp, trao đổi thông tin và đọc hiểu các báo cáo kinh doanh bằng tiếng Anh.
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
+ Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho doanh nghiệp.
+ Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
- Cơ hội làm việc với các công ty và tô chức hàng đầu, uy tín của Việt Nam, Trung Quốc và quốc tế
- Được hưởng chế độ lương tháng 13
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ về kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH và BHYT. Được tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm cùng công ty