Mô tả công việc
• Quyết định liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty.
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận và xử lý lỗ trong kinh doanh.
• Tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ Công ty.
• Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, đảm nhận chức danh Giám đốc thương mại, Trưởng phòng kinh doanh và dịch vụ, Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu khác: Mặt khác, người lao động phải có khả năng phân tích thị trường vận tải hàng hóa ở trong và ngoài nước một cách linh hoạt; có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai của ngành; có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt phải có mối quan hệ rộng rãi, có khả năng giải quyết vấn đề tốt, có tầm nhìn xa, kiến thức rộng và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh để mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.