Mô tả công việc
+ Quản lý, cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân
+ Theo dõi kế hoạch điều trị, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng tìm năng, Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng
+ Lập kế hoạch và đẩy mạnh mục tiêu phát triển của phòng Dịch vụ khách hàng
+ Đảm bảo mục tiêu doanh thu: lên kế hoạch chăm sóc, giữ chân các nhóm khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng người mới cho phòng khám; hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị nha khoa tại phòng khám.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ chuyên môn tối thiểu từ bậc Đại học trở lên chuyên ngành nha khoa hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí Trường phòng dịch vụ khách hàng và môi trường làm việc quốc tế
+ Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo chuyên ngành nha khoa để giải đáp các thắc mắc và xử lý các sự cố phát sinh một cách chuyên nghiệp
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
+ Có mối quan hệ tốt trong cộng đồng người nước ngoài
Quyền lợi
+ Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ và tết theo quy định của nhà nước.
+ Tham gia Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty và các khoản khác...
+ Du lịch: 1 lần/ năm, v.v...
+ Xét tăng lương hàng năm