Mô tả công việc
- Trực tiếp điều hành và quản lý bộ máy nhân sự;
- Chủ trì xây dựng hệ thống quy chế, nội quy lao động trong toàn bộ Công ty;
- Lập chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu, yêu cầu do Công ty mẹ đặt ra;
- Trực tiếp quản lý và kiểm soát các giao dịch liên quan tài chính;
- Triển khai các chính sách kinh doanh, và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của toàn Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý 5 năm trở lên tại các Công ty Nhật Bản với các chức danh như Giám đốc, Giám đốc bộ phận.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn