Mô tả công việc
+ Quản lý toàn bộ công việc liên quan đến kinh doanh, quan hệ khách hàng, tùy mô hình tổ chức mà sẽ phụ trách truyền thông, Marketing.
+ Hoạch định kế hoạch kinh doanh, xây dựng quy trình để hướng tổ chức tới sự phát triển và tăng trưởng lợi nhuận.
+ Tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh, song song đó cần chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo tuân thủ theo luật của thị trường và chính sách của công ty.
+ Quản lý, giám sát các hoạt động sản xuất, bán hàng, kênh phân phối,… đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra.
+ Phối hợp với Ban giám đốc, các phòng ban khác để định hướng, xây dựng chiến lược dài hạn nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô hoạt động của doanh nghiệp trên thị trường.
+ Mở rộng, tăng cường mối quan hệ với đối tác, khách hàng nhằm tạo dựng một thị trường tiềm năng, tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho tổ chức.
+ Tuyển dụng, đào tạo nhân sự, thiết lập các chính sách giữ chân nhân tài cho phòng kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển đội ngũ nhân lực cho công ty.
+ Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của CEO hoặc Ban giám đốc công ty....
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí giám đốc kinh doanh/ Trưởng phòng kinh doanh. Có kỹ năng giao tiếp, đối nội, đối ngoại, xử lý tốt vấn đề, làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc - Anh để thuận tiện trao đổi, làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài. Có khả năng quản lý tốt.
Quyền lợi
• Thưởng theo kết quả làm việc tháng;
• Lương tháng 13 (Theo kết quả kinh doanh của công ty);
• Đóng BHXH, nghỉ lễ tết, phép năm theo quy định,...