Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên
+ Quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của công ty
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty
+ Trình bày báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên hội đồng thành viên
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý các khoản lỗ trong kinh doanh
+ Tuyển dụng lao động
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 4 năm, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hoạt động kinh doanh, điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn tài chính.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận, các chế độ khác theo quy chế tiền lương công ty và pháp luật về lao động
- Chương trình chăm sóc sức khoẻ tại các bệnh viện uy tín
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước và công ty