Mô tả công việc
• Điều hành phát triển chiến lược kinh doanh tiếp cận thị trường trong nước và khu vực;
• Thiết kế lộ trình kinh doanh sản phẩm toàn cầu để thúc đẩy giá trị và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng với mục tiêu trọng tâm là người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp;
• Tối ưu hóa điểm mạnh của từng dòng sản phẩm và ứng dụng hiệu quả các đầu mối sản phẩm trong nước để thúc đẩy sự hợp tác và mang lại trải nghiệm liền mạch, tích hợp cho khách hàng;
• Lãnh đạo xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát thực hiện các chiến lược kinh tế hiệu quả;
• Quản lý ngân sách đặt ra cho từng dòng sản phẩm bao gồm giám sát tỷ suất lợi nhuận gộp và lợi nhuận;
• Thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh trong nước;
• Dẫn dắt nhóm bán hàng tích hợp thông qua các ưu đãi riêng và hợp đồng;
• Dự đoán xu hướng và nắm bắt cơ hội kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Bằng Thạc sĩ về Kinh tế học kinh doanh hoặc quản trị kinh doanh có kiến thức chuyên môn cao;
• Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao tương đương, đặc biệt là am hiểu sâu sắc về kinh doanh các sản phẩm dịch vụ nghiên cứu thị trường;
• Đã từng làm việc tại tập đoàn Kantar là một lợi thế, hiểu rõ về cách thức hoạt động, chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ của công ty. Nhờ vào đó, đưa ra các chiến lược nhằm tối ưu hóa kinh doanh;
• Kinh nghiệm quản lý, làm việc ở đa quốc gia, có khả năng thích ứng linh hoạt;
• Năng lực quản lý, điều hành hiệu quả đã được chứng minh thực tiễn, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu đã đề ra;
• Có tầm nhìn chiến lược thúc đẩy các sáng kiến kinh doanh quan trọng trong khu vực;
• Kỹ năng truyền đạt, đàm phán thuyết phục;
• Tư duy chiến lược, tư duy kinh doanh nhạy bén;
• Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng;
Quyền lợi
Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho Người lao động theo qui dịnh của Luật Lao động Việ Nam và chính sách của công ty