Mô tả công việc
Hợp tác vs bộ phận khách hàng và chiến lược để hiểu được yêu cầu của khách hàng, phát triển các ý tưởng, xây dựng kế hoạch cùng giải pháp độc đáo, hiệu quả nhất.
Lãnh đạo, hỗ trợ, hướng dẫn đội ngũ sáng tạo của công ty triển khai kế hoạch đi đúng hướng, đạt được hiệu suất công việc tốt nhất.
Giám sát, đánh giá ý tưởng của các nhân viên cấp dưới, đưa ra các góp ý, nhận xét và chỉnh sửa cần thiết để dự án, thành phẩm được hoàn chỉnh nhất.
Chịu trách nhiệm về sáng tạo nội dung, hình ảnh, hiệu ứng và các tiêu chuẩn đầu ra nói chung cho một dự án, sản phẩm.
Nắm bắt ý tưởng, nuôi dưỡng và bảo vệ những ý tưởng của nhóm, chịu trách nhiệm về tiến độ hoàn thành và chất lượng cuối cùng của một sản phẩm, dự án.
Học hỏi, cập nhật kiến thức, nghiên cứu thị trường liên tục để đáp ứng với xu hướng cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Bằng Cử nhân về chuyên ngành quảng cáo, mỹ thuật, thiết kế hoặc lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc sáng tạo tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chuyên dụng, trong mảng sáng tạo, marketing, thiết kế đồ hoạ và phát triển thương hiệu. Yêu cầu khác: Có kỹ năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc, có kinh nghiệm thực hành trong quá trình sáng tạo, tiếp thị, thiết kế đồ họa và phát triển thương hiệu, sử dụng thành thạo các phần mềm như Photoshop, Illustrator, InDesign, có khả năng phân tích và giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và tư duy phân tích tốt. Ngoài ra, có khả năng thuyết trình và phản biện tốt bằng tiếng Anh
Quyền lợi
Được tham gia BH đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) Các khoản phụ cấp và được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc Các chương trình đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn. Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building và nghỉ dưỡng. Thưởng KPIs dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty