Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động chung của các bộ phận thuộc mảng thương mại điện tử tại Tiktok Việt Nam. Khảo sát, thành lập và duy trì các bộ phận mới, góp phần thúc đẩy mảng thương mại điện tử của Tiktok Việt Nam. Xây dựng chiến lược và chính sách hoạt động của các phòng, ban; thúc đẩy hiệu quả của các chiến dịch quảng bá để đạt được các chỉ số cốt lõi như: tỷ lệ người dùng mới mua lại sản phẩm, hoạt động quảng bá và doanh số bán hàng. Đồng thời chịu trách nhiệm về quy mô người ảnh hưởng và cấu trúc sinh thái của các bộ phận.
- Dựa trên kinh nghiệm về vận hành nền tảng thương mại điện tử, duy trì cấu trúc sinh thái lành mạnh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác và chính sách giữa các nền tảng, tổ chức, chuyên gia, người bán hàng, v.v. Thúc đẩy trải nghiệm kinh doanh hiệu quả cho tất cả các bên. Nhanh chóng mở rộng và tái sử dụng, đồng thời nâng cao sức mạnh tổng thể và hiệu quả sử dụng tài nguyên của doanh nghiệp;
- Luôn cập nhật những thay đổi của ngành, hiểu rõ những điểm yếu của các tổ chức, hợp tác với các nhóm nghiên cứu sản phẩm nội bộ và các nhóm liên quan khác. Sử dụng các công cụ về sản phẩm và chính sách để nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng quản lý của các bộ phận. Duy trì kết nối hiệu quả giữa các phòng, ban và nền tảng, đồng thời hợp tác với các bộ phận để xây dựng các chuẩn mực kinh doanh, tăng sức ảnh hưởng của sàn thương mại điện tử Tiktok Việt Nam đối với người tiêu dùng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ Thương mại chuyên ngành Tiếp thị và Quản lý dự án
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có gần 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và thương mại điện tử, trong đó có hơn 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí quản lý tại nhiều chi nhánh của tập đoàn Tiktok trên thế giới như: Trưởng nhóm sáng tạo nội dung thương mại điện tử tại thị trường Ấn Độ, Trưởng nhóm sáng tạo nội dung thương mại điện tử tại thị trường Indonesia,
- Có kinh nghiệm dẫn dắt vận hành nhiều dự án lớn, từng tham gia các chương trình trao đổi nhân sự quốc tế về quản lý mảng kinh doanh thương mại điện tử
Yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.