Mô tả công việc
+ Thay mặt Tổng giám đốc đón tiếp khách hàng, tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp.
+ Sắp xếp lịch trình công việc, lên kế hoạch cuộc họp, hội nghị, công tác… cho Tổng giám đốc.
+ Quản lý tài liệu điện tử, giấy tờ, tiếp nhận, triển khai chỉ đạo xuống các phòng ban.
+ Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, đóng góp ý kiến, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình làm việc khi cần thiết.
+ Lập báo cáo kết quả định kỳ cho Tổng giám đốc hoặc lãnh đạo doanh nghiệp theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý Tổng giám đốc tại các công ty và tập đoàn nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Khả năng sử dụng tiếng Trung và tiếng Anh tốt, có khả năng trực tiếp giao tiếp, trao đổi thông tin và đọc hiểu các báo cáo kinh doanh bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
+ Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho doanh nghiệp.
+ Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
Lương, thưởng, bảo hiểm được hưởng quyền lợi theo chính sách nhà nước ban hành.