Loading...

Chuyên viên điều phối hành chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2024 Mức lương: 67 triệu Lượt xem: 80

Mô tả công việc

+ Hỗ trợ, phối hợp với Người đại diện Công ty để lên kế hoạch và triển khai hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng tại Công ty, nâng cao và chú trọng phát triển nguồn nhân lực tại địa phương;
+ Đề xuất, cập nhật các xu hướng và cơ hội thị trường, theo dõi các thay đổi về sản phẩm, các gói dịch vụ mới để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu;
+ Hỗ trợ phục vụ khách hàng, cùng khách hàng tham gia đàm phán, trao đổi về sản phẩm, lên phương án để giải quyết những phát sinh và phản hồi không tích cực trong quá trình sử dụng dịch vụ;
+ Hỗ trợ liên lạc, báo cáo, làm việc thường xuyên với Công ty mẹ về hoạt động kinh doanh và quá trình thực hiện dự án theo sự chỉ đạo, ủy quyền của Chủ tịch – Tổng giám đốc Công ty;
+ Làm cầu nối liên lạc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban trong Công ty, đảm bảo việc thực hiện các dự án đúng tiến độ giúp Công ty đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính - nhân sự, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại công ty mẹ để có thể am hiểu quy trình thiết kế, cũng như hệ thống các sản phẩm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng tại Công ty, qua đó Công ty có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng riêng biệt;
+ Có kinh nghiệm thích ứng tốt trong môi trường đa quốc gia – đa văn hóa, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và Việt Nam;
+ Có khả năng cập nhật các xu hướng công nghệ mới, các gói sản phẩm website, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam;
+ Có kinh nghiệm đề xuất và triển khai các kế hoạch kinh doanh; kinh nghiệm về điều phối dự án và nhân sự.
Yêu cầu khác (nếu có):
+ Tiếng Nhật giao tiếp thành thạo như người bản ngữ để có thể báo cáo công việc với cấp trên, cũng như trao đổi, cập nhật tình hình thực hiện dự án thường xuyên với đội ngũ kỹ thuật và khách hàng;
+ Có kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau; Có kiến thức tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực hành chính để có thể chuẩn bị các hợp đồng và tài liệu cần thiết cho hoạt động thuộc bộ phận quản lý;
+ Am hiểu tinh thần làm việc, cách ứng xử, giá trị và đặc trưng kinh doanh của người Nhật để có thể hiểu được nhu cầu khách hàng, qua đó có thể linh hoạt xử lý tình huống và có các phương án phù hợp với tình hình và nhu cầu thực tế của khách hàng với mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và tối ưu nhất cho các vấn đề của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SUNGROVE TECH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 21, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: