Mô tả công việc
- Đại diện cho Công ty đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty với tư cách là một Đại diện theo pháp luật theo quy định pháp luật hiện hành và Điều lệ của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu;
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch, chiến lược tài chính và phương án đầu tư của Công ty;
- Ký kết các hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty hoặc Chủ sở hữu, phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và quy định pháp luật hiện hành;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Giám sát, huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc tại Công ty;
- Thực hiện những công việc khác được quy định tại Điều lệ Công ty, Luật Doanh nghiệp Việt Nam đối với vị trí Người đại diện theo pháp luật và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
+Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing;
+ Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực quản trị kinh doanh
+Yêu cầu khác:
- Phải am hiểu và có kỹ năng trong việc đề ra chiến lược, quản lý vận hành, và phát triển Công ty;
- Có kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp, kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Am hiểu văn hoá nước ngoài, có nhiều mối quan hệ làm việc với các đối tác nước ngoài;
- Khả năng ngôn ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Pháp thành thạo để thuận tiện trong quá trình làm việc với đối tác trọng yếu của Công ty là các doanh nghiệp đến từ châu Âu, đặc biệt là Pháp.
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật