Mô tả công việc
- Lên kế hoạch cho các dự án nghiên cứu về các sản phẩm may mặc ở thị trường Việt Nam.
- Nghiên cứu và tiến hành bước thử nghiệm các sản phẩm may mặc mới của công ty mẹ.
- Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và xu hướng của người tiêu dùng.
- Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá khối lượng, chất lượng sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường, hình thành ý tưởng sản phẩm mới đáp ứng thị trường người tiêu dùng.
- Đưa ra các phương án để phát triển, cải tiến các sản phẩm may mặc từ công ty mẹ để phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu các mẫu mã mới, tìm hiểu các mẫu mã đang thịnh hành, gửi báo cáo lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm, chuyên gia phát triển sản phẩm, chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm tại các văn phòng đại diện hoặc các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn sản phẩm may mặc, dệt may
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường sản phẩm may mặc trong và ngoài nước nhạy bén.
• Có tính sáng tạo cao, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm may mặc để nghiên cứu các mẫu mã mới, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm may mặc phù hợp với tiêu chí
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo để giao tiếp và trao đổi chuyên môn với các đối tác và công ty mẹ bên nước ngoài, nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước