Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, trừ trường hợp Điều lệ công ty có quy định khác;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Người lao động phải được đào tạo tại Nước ngoài với trình độ Đại học trong các chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 (ba) năm kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, đã từng giữ chức danh “Giám đốc” hoặc “Tổng Giám đốc” tại các công ty trong nước hoặc công ty nước ngoài.
Yêu cầu khác: Ngôn ngữ yêu cầu: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Đức.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT, BHTN
Các chương trình đào tạo về kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Du lịch nghỉ dưỡng, tổ chức team building định kỳ
Khám sức khỏe định kỳ