Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu Công ty và/hoặc Chủ tịch Công ty.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.
• Ký hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty.
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty.
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
• Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực bán buôn và phân phối hàng hóa.
• Có năng lực điều hành, lãnh đạo, có khả năng dẫn dắt Công ty theo đúng những định hướng đã đặt ra.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
+ Mức lương: Thỏa thuận.
+ Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
+ Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
+ Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.