Mô tả công việc
• Hỗ trợ Tổng giám đốc xử lý các công việc đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong/ ngoài Công ty với đối tác quốc tế.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ, sắp xếp lịch trình cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp và hội nghị
• Triển khai, ghi nhận các chỉ đạo công việc của cấp trên xuống các khối, phòng ban
• Đánh giá các ý tưởng, lên kế hoạch và triển khai dự án
• Tiến hành khảo sát công trình và phân tích dữ liệu (bản đồ, báo cáo, kiểm tra, bản vẽ,...)
• Soạn thảo, thiết kế các bản báo cáo, tài liệu, phác thảo cho cuộc họp, thuyết trình và tóm tắt chiến lược
• Theo dõi, giám sát công việc của nhân viên, công việc dự án, kịp thời đưa ra phương án chỉnh sửa, giải quyết các vấn đề phát sinh
• Quản lý công việc về thiết kế, nhân sự cấp dưới và thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Cử nhân Kỹ thuật xây dựng
• 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
• Khả năng xử lý vấn đề tốt
• Chịu được áp lực công việc
• Tiếng Anh và tiếng Trung lưu loát
Quyền lợi
• Lương thử việc 100%
• 100% bảo hiểm,
• Khám sức khỏe 1 năm/ lần
• Có 13 tháng lương
• Thử việc 2 tháng