Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và phát triển chiến lược kinh doanh Outbound:
- Phân tích thị trường du lịch Outbound, xác định xu hướng và tiềm năng phát triển.
- Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh outbound chi tiết, bao gồm mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị phần, v.v.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, tiếp thị và quảng bá để thu hút khách hàng.
2. Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh Outbound:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh Outbound.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải thiện.
- Tạo động lực và tinh thần làm việc cho đội ngũ nhân viên.
3. Tìm kiếm và phát triển thị trường outbound mới:
- Tìm kiếm và khai thác các thị trường Outbound mới tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Outbound trong nước và quốc tế.
- Tham gia các hội chợ du lịch quốc tế để quảng bá sản phẩm và dịch vụ Outbound của công ty.
4. Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác Outbound:
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng với các đối tác Outbound để đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Ký kết hợp đồng với các đối tác outbound sau khi đàm phán thành công.
5. Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh Outbound:
- Theo dõi sát sao hoạt động kinh doanh Outbound và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh Outbound.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh outbound cho ban lãnh đạo công ty:
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh outbound cho ban lãnh đạo công ty.
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh outbound và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
Công ty chúng tôi cần người lao động có trình độ Đại học với Bằng cử nhân Kinh tế hoặc các ngành liên quan để có thể đảm bảo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, dự án đầu tư, hoặc các quyết định kinh doanh khác của đội ngũ Outbound công ty.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm vị trí Kinh doanh từ 05 năm kinh nghiệm trở lên trong đó phải có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty có lĩnh vực Du lịch và 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý để có thể đảm bảo được sẽ đảm nhiệm được chức vụ quản lý ở công ty.
Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc và tiếng Anh, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng từ Trung Quốc, am hiểu Văn hóa kinh doanh, kinh tế, xã hội, chính trị,... của Trung Quốc. Các kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường và Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình đều phải có.
Quyền lợi
– Theo chế độ nhà nước, bảo hiểm, nghỉ lễ tết.
– Thưởng dự án, thưởng quý, thưởng cuối năm.
– Môi trường năng động cởi mở 8x và 9x trẻ trung
– Được tiếp xúc với mô hình làm sản phẩm chuyên nghiệp.
– Được làm việc trong môi trường thoải mái, sáng tạo.
– Được làm việc với những con người năng động, cởi mở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cho mobile, web, thương hiệu.