Mô tả công việc
• Xây dựng và theo dõi quy trình, chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm và phát triển thương hiệu công ty
• Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo và tiến hành truyền đạt, đào tạo lại cho nhân viên cấp dưới trong bộ phận.
• Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
• Lên ý tưởng, đề xuất với cấp trên kế hoạch tổ chức chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,....
• Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh hướng đến mục tiêu chung kinh doanh sản phẩm hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân/ đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Thiết kế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm làm vị trí tương đương tại công ty Nhật Bản trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nội thất.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng sáng tạo cao, nắm bắt xu hướng thị trường
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Thành thạo tin học văn phòng; thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Phụ cấp ngoại ngữ
- Du lịch công ty
(trao đổi thêm khi phỏng vấn)