Mô tả công việc
Quản lý và điều hành chung mọi hoạt động của khách sạn.
Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu, lợi nhuận của khách sạn.
Quản lý, giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận trong khách sạn.
Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn.
Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Quản lý toàn bộ nhân sự.
Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng quản lý ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh về nhà hàng, khách sạn quốc tế ở nước ngoài.
Yêu cầu khác: Bên cạnh đó công ty yêu cầu người đảm nhiệm phải có khả năng quản lý tốt, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả. Có kiến thức sâu rộng và nắm bắt nhu cầu thị trường quốc tế nhằm tham mưu chiến lược kinh doanh hiệu quả cho Ban giám đốc. Có tầm nhìn xa mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh để có thể làm việc với khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
Theo chính sách của công ty.