Mô tả công việc
+ Quản lý Phòng Kinh doanh, Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh. Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng các chính sách bán hàng thúc đẩy hiệu suất, hiệu quả nhằm đạt mục tiêu đề ra.
+ Xây dựng chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần-tháng-quý-năm nhằm đạt được doanh số mục tiêu.
- Xây dựng quy trình làm việc, tuyển dụng và đào tạo quy trình bán hàng.
- Đề xuất các giải pháp thúc đẩy gia tăng doanh thu, chính sách bán hàng, chính sách phát triển kênh phân phối và các chương trình khuyến mãi.
- Nghiên cứu thị trường, insight khách hàng và đối thủ, cập nhật các thông tin về đối thủ, thị trường thương mại điện tử, ngành hàng liên quan, các chương trình khuyến mãi.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan việc tư vấn, chăm sóc khách hàng trong quá trình trước-trong-sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Từng đảm nhận chức vụ như Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết
+ Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
+ Cần am hiểu kiến thức về thị trường và luật kinh doanh, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm