Mô tả công việc
* Quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
* Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Văn phòng đại diện
* Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty mẹ đã đề ra
* Đại diện cho Văn phòng đại diện làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền.
* Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
* Xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư, cũng như thực hiện các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty mẹ và các đối tác tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Trưởng Văn phòng đại diện: Do tính chất công việc đòi hỏi người lao động phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế tại trường đại học nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp ít nhất là 5 năm và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) đối với các đối tác nước ngoài cũng như báo cáo lại tình hình hoạt động của công ty cho công ty mẹ
*Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Chế độ lương thưởng theo quy định nhà nước
- Thưởng lễ tết theo quy định nội bộ công ty
- Được tham gia bảo hiểm xã hội
* Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn