Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng;
Báo điểm test và theo dõi chuyên cần của học viên cho phụ huynh;
Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, trả lời cho phụ huynh, học viên những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ giáo dục một cách nhanh chóng và hiệu quả;
Thực hiện các khảo sát đánh giá nhu cầu cũng như mức độ hài lòng của phụ huynh và học viên;
Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ánh của phụ huynh và học viên;
Tham gia xây dựng chương trình quà tặng cũng như quyền lợi để giữ chân các phụ huynh; học viên cũ cũng như thu hút phụ huynh; học viên mới (quà chào mừng, quà sinh nhật, lễ tết, quà tân gia, refer-a-friend, loyalty programs...)
Nhận định, phân tích, đánh giá và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng qua phần mềm CRM (trên các nền tảng web push, EDM, SMS, ZNS, chatbot, messenger...) nhằm tối ưu kênh và tăng trải nghiệm khách hàng;
Thực hiện hoạt động chăm sóc sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ học viên, phụ huynh trong suốt quá trình tham gia các khóa học);
Đảm bảo cả hai phía công ty và khách hàng đều tuân thủ mọi điều khoản hợp đồng.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp cử nhân ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế, Marketing.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, gia sư
+ Yêu cầu khác: Ngoài ra, ứng viên phải có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; nắm bắt tổng quát thị trường ngành giáo dục quốc tế, am hiểu về các khóa học, dịch vụ của công ty để đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Kỹ năng giao tiếp khéo léo, nắm bắt vấn đề, tâm lý khách hàng và xử lý tình huống nhanh nhạy. Khả năng duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát để có thể giao tiếp nội bộ và thành thạo các ứng dụng văn phòng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng như CRM, MS Office, Salesforce.
Quyền lợi
1. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức.
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: phí công tác, tiếp khách, đồng phục....
- Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần.
3. Chế độ thử việc
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng
- Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.