Mô tả công việc
Tư vấn về các phương pháp và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ về công ty.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Hỗ trợ đặt hàng; đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm đề hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin; Khoa học máy tính; Công nghệ phần mềm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin; Dịch vụ tư vấn về hệ thống máy tính và phần mềm; dịch vụ phân tích hệ thống; dịch vụ thiết kế hệ thống; dịch vụ lập trình phần mềm; dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
Có trình độ tiếng Anh lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường quốc tế
Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt.
Am hiểu văn hóa giao tiếp nhằm đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc