Mô tả công việc
• Lập kế hoạch du lịch
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về các điểm đến, hoạt động và các yêu cầu về hành trình du lịch của họ;
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình du lịch;
• Quản lý ngân sách cho các chương trình du lịch;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch như khách sạn, hãng hàng không, và các đối tác khác.;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Du lịch
• Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên thành thạo nhiều ngoại ngữ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành du lịch
• Có kiến thức về du lịch quốc tế
Quyền lợi
Tất cả quyền lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành