Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám đốc trong công tác điều hành, quản trị hoạt động của công ty.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo xu hướng thị trường và sự phát triển của công ty ở từng thời điểm.
- Nghiên cứu đầu tư các dự án nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả đầu tư theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing tổng thể.
- Phối hợp Kế toán trưởng lập kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu vốn cho các kế hoạch kinh doanh tại công ty.
- Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn để được ủy quyền/ Phân công.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Kinh doanh, Kinh tế hoặc Tài chính.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí Phó giám đốc tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực quảng cáo và nghiên cứu thị trường.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Hàn để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng hoạch định, phân tích chiến lược tại các thị trường nước ngoài.
- Phải đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Biết tổ chức, quản lý phân công công việc hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.