Mô tả công việc
+ Chỉ đạo đội nhóm làm việc với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp, thảo luận đưa ra đề xuất nghiên cứu thị trường và tư vấn cho doanh nghiệp.
+ Triển khai các kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và phát triển các dịch vụ nghiên cứu phù hợp với mô hình công ty.
+ Xác định mục tiêu, nội dung nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, đề ra giải pháp nghiên cứu thị trường phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.
+ Lập kế hoạch nghiên cứu và quản lý quá trình nghiên cứu thị trường để bảo đảm tất cả các cuộc nghiên cứu của công ty đạt chất lượng cao và đáp ứng mục tiêu nghiên cứu đề ra.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, có thể trực tiếp giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu Marketing, phân tích, báo cáo nghiên cứu thị trường bằng tiếng Anh.
+ Có khả năng phân tích, am hiểu số liệu, khả năng viết báo cáo và kiến nghị về kết quả nghiên cứu thị trường theo từng quý / năm.
+ Có kiến thức chuyên sâu về thống kê, nghiên cứu thị trường, kiến thức về marketing.
+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, yêu thích về lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tư vấn kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Quyền lợi
+ Mức lương thỏa thuận.
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
+ Hỗ trợ đi lại.