Mô tả công việc
• Thực hiện đơn hàng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi cần;
• Thực hiện phân công công việc cho các trưởng bộ phận, các giám sát sản xuất;
• Xây dựng, bổ sung và sửa đổi hướng dẫn sản xuất, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, thực hiện tài liệu mô tả sản phẩm;
• Theo dõi tiến độ sản xuất; đặt ra mục tiêu chất lượng cho phòng sản xuất và kịp thời tiến hành đánh giá, giám sát;
• Thực hiện việc lập kế hoạch và lịch trình sản xuất đáp ứng phù hợp theo yêu cầu của khách hàng, của công ty; Xác định khối lượng nguyên vật liệu và các loại máy móc, thiết bị, công cụ cần thiết;
• Lập kế hoạch phân bổ nhân lực giữa các công đoạn để đảm bảo tính đồng bộ trong sản xuất nhằm tiết kiệm tối đa chi phí nhân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động nước ngoài phải có trình độ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm 05 năm trở lên ở vị trí Nhân viên quản lý bộ phận phát triển sản xuất trong các công ty sản xuất đồ nội thất.
- Yêu cầu khác: Am hiểu quy trình sản xuất từ nguyên liệu cho đến thành phẩm; Có kỹ năng quản lý nhóm, đào tạo, tuyển dụng; Cẩn thận, chú ý tới chi tiết, khả năng tập trung tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn và hiệu quả; Có khả năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực cần thiết, quản lý tiến độ thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ trong phạm vi thời gian quy định; Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hoa.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc