Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát trực tiếp đội ngũ kinh doanh cấp dưới,
• Chịu trách nhiệm đề xuất và vạch ra phương án kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu cho Công ty,
• Chịu trách nhiệm phát triển doanh thu và đạt được doanh số bán hàng hằng quý cho Công ty,
• Chịu trách nhiệm giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của Công ty,
• Chịu tránh nhiệm về chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng dịch vụ,
• Tìm kiếm khách hàng mới,
• Chăm sóc khách hàng cũ,
• Lập báo cáo hàng tháng về chiến lược và số liệu kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh,
• Gặp và thực hiện các cuộc họp với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước,
• Công tác nước ngoài cho nhu cầu công việc của Công ty,
• Công việc tiếp khách cho những khách hàng tiềm năng của Công ty,
• Những công việc khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
• Có kinh nghiệm làm việc với các ngân hàng
• Có kiến thức về Công nghệ thông tin
• Yêu cầu trình độ ngoại ngữ : tiếng Anh, tiếng Philippine
• Kỹ năng thuyết trình trước đám đông tốt và thông thạo PowerPoint
• Kỹ năng quản lý tốt
• Kỹ năng tiếp khách và giao tiếp tốt
Quyền lợi
• Bảo hiểm xã hội
• Khám sức khỏe định kỳ
• Chế độ nghỉ phép theo Nhà nước
• Lương tháng 13
• Tiền thưởng nếu đạt KPI
• Cơ hội đào tạo cùng với Chuyên gia
• Cơ hội công tác nước ngoài
• Du lịch nghỉ dưỡng cùng Công ty hàng năm