Mô tả công việc
• Các công việc chính bao gồm đào tạo, theo dõi và xây dựng tổ chức của cấp dưới người Việt, đánh giá nhân sự, quản lý/báo cáo ngân sách/bán hàng/chi phí và liên lạc với các đối tác bên ngoài và khách hàng mới/hiện tại của công ty. Hỗ trợ hoạt động xây dựng và duy trì hoạt động của các webite cho công ty và khách hàng khi có yêu cầu. Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng theo yêu cầu.
• Các công việc tại chỗ khác bao gồm phát biểu tại hội thảo trực tuyến, tham gia các cuộc họp, đổi mới phương tiện truyền thông thuộc sở hữu, phát triển sản phẩm nội bộ mới của công ty, hoạt động quảng cáo cho các vấn đề nội bộ, sáng kiến cải thiện mức độ dịch vụ cũng như lựa chọn và giới thiệu các công cụ để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Trình độ tiếng Anh (tương đương 650 TOEIC trở lên), Tiếng Nhật tương đương N1.
• Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng và nhân viên của công ty;
• Hiểu rõ ngôn ngữ, văn hóa cũng như nắm bắt được thông tin về thị trường, thị hiếu và nhu cầu của các khách hàng Nhật Bản; hiểu rõ yêu cầu và phong cách làm viêc của khách hàng Nhật Bản;
• Có khả năng quản lý, theo dõi và xử lý công việc tốt trong việc hợp tác với các công ty đối tác;
• Có khả năng quản lý các dự án tốt.
• Có khả năng xây dựng kế hoạch và lập báo cáo tốt.
• Có khả năng nắm bắt tốt các thông tin liên quan đến tiếp thị website, xu hướng thiết kế, các công nghệ mới nhất liên quan đến website,v.v..
• Có kinh nghiệm đánh giá nhân sự.
• Thành thạo các thao tác cơ bản của các sản phẩm MS Office, phần mềm email và các công cụ ngoại vi khác (yêu cầu cảm ứng mù).
Quyền lợi
• Lương ổn định, làm việc giờ hành chính
• Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
• Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.