Mô tả công việc
Nhận lệnh phân công công việc hàng ngày của trưởng phòng/ Ban giám đốc
Giám sát xuất hàng/ bán hàng: Kiểm tra lượng hàng xuất đi đúng lượng hàng trong quyết định xuất hàng.
Làm việc với các nhà cung ứng: bao bì, hộp, decan về các mẫu thiết kế và theo dõi việc đặt in, hối thúc việc giao hàng cho kịp với tiến độ sản xuất
Làm các chứng từ hàng xuất-nhập
Làm việc với các hãng tàu về việc cập nhật giá tàu và đặt tàu
Dịch thuật email, tài liệu và tiếp khách khi có khách nước ngoài thăm nhà máy
Các công việc khác khi có phát sinh
Thực hiện đánh giá, theo dõi nhà cung cấp bao bì, hóa chất, vật tư, nguyên liệu
Yêu cầu công việc
-Tính tình: có tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt tình, trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc
Quyền lợi
- Ưu tiên cầu kinh nghiệm, được hướng dẫn công việc
- Được hỗ trợ mộc và báo cáo thực tập
- Được nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng MKT, bán hàng và các kỹ năng mềm khác
- Được phát triển bản thân, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Lương CB + KPI