Mô tả công việc
Phối hợp phòng chuyên môn khác trong xây dựng, chỉnh sửa các quy chế, quy tắc, qui định, quy trình trong hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế.
Đề xuất phương án chi tiết, trực tiếp thực hiện hoặc hỗ trợ trưởng phòng trong tiếp cận, đàm phán, thiết lập quan hệ hợp tác về thương mại với các đối tác nước ngoài
Xây dựng nội dung kết hợp với các đối tác quốc tế.
Thực hiện nghiên cứu và phân tích nhu cầu và những hạn chế về năng lực của thị trường .
Làm việc cùng với đối tác, xây dựng mối quan hệ với các đối tác cũ và tìm kiếm các đối tác mới, mở rộng khả năng hợp tác đầu tư cho công ty mẹ tại Hồng Kông.
Tham gia các dự án, đề án, chương trình quảng bá, kết nối thương mại.
Thường xuyên báo cáo tiến độ, hiệu quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Thương mại quốc tế, Kinh tế .
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm Trưởng/Phó phòng xúc tiến thương mại, Trưởng phòng tiếp thị thương mại, chuyên gia xúc tiến thương mại tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, thương mại, xuất nhập khẩu.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, chúng tôi còn yêu cầu người này phải am hiểu các hoạt động xúc tiến thương mại, nắm vững kỹ năng, phân tích và tổng hợp thị trường có kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt, thành thạo giao tiếp tiếng Anh để làm việc với các đối tác, khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.