Mô tả công việc
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc Công ty xây dựng chiến lược cho dịch vụ chăm sóc khách hàng Trung Quốc trong dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, trong đó gắn mục tiêu trọng yếu phát triển thị trường khổng lồ Trung Quốc;
• Trực tiếp đảm nhận việc chăm sóc các khách hàng đến từ Trung Quốc;
• Hỗ trợ đào tạo về nghiệp vụ cho bộ phận chăm sóc khách hàng Trung Quốc cho nhân sự người Việt Nam;
• Phối hợp bộ phận chuyên môn trong công tác dịch thuật các tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Trung Quốc và ngược lại;
• Phối hợp bộ phận tiếp thị trong quá trình mở rộng kinh doanh sang thị trường Trung Quốc;
• Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban khác để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng Trung Quốc thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội;
• Tiếp cận các bộ phận khác để triển khai các hoạt động chăm sóc đa kênh Online - Offline với khách hàng Trung Quốc;
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến, khiếu nại của khách hàng Trung Quốc, lập báo cáo phân tích các chỉ số khiếu nại;
• Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi, hội thảo theo yêu cầu, phân công của Ban Giám đốc Công ty;
• Tham gia vào quá trình phát triển/đổi mới, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm tối đa hóa mức độ hài lòng của khách hàng Trung Quốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên một trong các chuyên ngành: Tâm lý học, Tiếng Nhật, Xã hội học;
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở lên tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng trong các doanh nghiệp tại Nhật Bản, hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản hoạt động cùng lĩnh vực Công ty TNHH Pacific Quality Control Centre Việt Nam. Yêu cầu khác• Thông thạo tiếng Nhật (buộc có chứng chỉ N1, ngoại trừ nhân sự người Nhật Bản hoặc nhân sự tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật) và tiếng Trung Quốc. Có khả năng thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng tiếng Nhật, Trung Quốc;
• Nhân sự cần có sự am hiểu sâu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của CÔNG TY TNHH PACIFIC QUALITY CONTROL CENTRE VIỆT NAM, am hiểu văn hóa doanh nghiệp của các Công ty Nhật Bản sang đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, am hiểu văn hóa của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản;
• Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức các nhóm làm việc theo mục tiêu, tiêu chí của Công ty;
• Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt và khả năng thuyết phục. Tác phong chuẩn mực, tự tin. Có kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ;
• Năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc. Quyết đoán trong công việc, linh hoạt, mềm dẻo và chịu được áp lực công việc;
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ các báo cáo khảo sát, đánh giá về sản phẩm của khách hàng Trung Quốc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo pháp luật Việt Nam