Mô tả công việc
Xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
Phiên dịch, trao đổi tại các cuộc họp và dự án của Công ty với khách hàng.
Đề xuất chính sách kinh doanh, phương án giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác kinh doanh.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
Tham gia hỗ trợ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo kế hoạch, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
Theo dõi tiến độ các dự án
Phối hợp phòng ban để hoàn thành công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: được đào tạo trên 01 năm về kinh doanh, bán hàng, tiếp thị sản phẩm tại các Doanh nghiệp hoặc các trung tâm chuyên đào tạo về các kỹ năng kinh doanh, bán hàng và tiếp thị sản phẩm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh, bán hàng tại các tập đoàn, Công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn thực phẩm, các sản đồ uống có cồn và không cồn.
- Yêu cầu khác:
Có trình độ tiếng Anh, tiếng Thái Lan lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
Có khả năng quản lý tổ chức công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm hỗ trợ.
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
Có lương tháng thứ 13 theo quy định
Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định