Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch đi kiểm hàng và đánh giá chất lượng hàng thủy sản sau khi chế biến;
+ Thu thập thông tin về tình hình sản xuất hàng thủy sản;
+ Kiểm tra nguyên liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm đầu ra trước khi phân phối đến đối tác;
+ Kiểm tra, phát hiện, loại bỏ các sản phẩm thủy sản không phù hợp trong kho bảo quản, tránh xảy ra sai hỏng hàng loạt, gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm;
+ Lập các báo cáo kết quả kiểm hàng định kỳ, báo cáo các hoạt động liên quan đến quản lý thủy sản và phát triển sinh kế bền vững theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm trên 7 năm làm việc tại vị trí Nhân viên kiểm tra chất lượng hàng thủy sản hoặc các vị trí tương đương;
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng Trung Quốc;
+ Thành thạo và có thâm niên trong quy trình thực hiện kiểm tra chất lượng nguồn hàng trên diện rộng với quy mô lớn ở môi trường quốc tế;
+ Có thể bao quát toàn diện về chất lượng ở tất cả công đoạn và quy trình kiểm tra;
+ Kỹ năng làm việc nhóm, thích nghi nhanh và thay đổi
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.