Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Điều hành và quản lý mọi hoạt động của chi nhánh.
Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh tại chi nhánh
Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
Tham gia thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh
Theo dõi và giám sát mọi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh và chịu trách nhiệm báo cáo về Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại các Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc chi nhánh hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Hàn Quốc
Thông thạo ngoại ngữ : giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn
Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, chịu được áp lực cao.
Khả năng lãnh đạo và tầm nhìn xa
Khả năng phán đoán, phân tích tổng hợp theo từng điều kiện tình hình.
Khả năng làm việc nhóm, tương tác và phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn và hiệu quả.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ phương tiện di chuyển, nơi ở.