Mô tả công việc
• Trao đổi công việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng lớn hoặc các khách hàng khó tính về mặt truyền tải hình ảnh đến truyền thông đại chúng để thiết lập quy trình thực hiện của các dự án quảng cáo của các khách hàng.
• Kiểm duyệt các bản thiết kế hình ảnh quảng cáo của nhân viên.
• Đề xuất lên cấp trên các chiến lược, truyền thông mới nhằm giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
• Theo dõi và giám sát về phương diện hình ảnh truyền thông của các chương trình quảng cáo, tiến độ của các dự án Quảng cáo của công ty và các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Truyền thông, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty Quảng cáo ở nước ngoài, đã đảm nhận chức danh Giám đốc phụ trách truyền thông hình ảnh.- - Yêu cầu khác: Nắm rõ các phương pháp truyền thông bằng hình ảnh tối ưu từ nước ngoài; am hiểu môi trường làm việc, nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng, đối tác nước ngoài; có tầm nhìn chiến lược cao; có khả năng lãnh đạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: nghỉ mát theo công ty, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.