Mô tả công việc
- Thực hiện phát triển sản phẩm và phân tích sản phẩm trong phạm vi tiếp thị và phối hợp với các thành viên khác trong nhóm, bên trong và/hoặc bên ngoài.
- Xây dựng và phát triển kế hoạch hoạt động tiếp thị để ra mắt sản phẩm.
- Sáng tạo và quảng bá nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
- Phát triển đội ngũ nhân viên tiếp thị có chuyên môn cao để nhóm có thể đảm nhận và thực hiện mục tiêu của công ty.
- Sự kiện: Lập kế hoạch và thực hiện sự kiện, quản lý ngân sách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Marketing, Truyền thông đại chúng, Sự kiện, Tài chính và đầu tư.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực phát triển bất động sản; có năng lực quản lý cũng như có kiến thức sâu rộng về quản lý tiếp thị, biết nắm bắt nhu cầu thị trường để đề xuất các phương án, kế hoạch tiếp thị cho công ty. Bên cạnh đó, người lao động phải có kiến thức về thị trường bất động sản, kỹ năng giao tiếp tốt với các bên liên quan bên trong và bên ngoài, có mối quan hệ chặt chẽ với các mạng truyền thông. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung) để trao đổi đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc chỉ 5 ngày/tuần (từ Thứ hai – Thứ sáu).
- Lương tháng 13, chế độ tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Xe công ty đưa đón tận nơi khi làm việc ngoài công ty.
- Phụ cấp ăn trưa, cấp điện thoại, máy tính làm việc.
- Happy Hour, New Year Party, Birthday, xem phim và các hoạt động giải trí khác.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Và còn nhiều đãi ngộ khác nữa…