Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ tình trạng, quan điểm và yêu cầu của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; giải thích và tư vấn sản phẩm cho khách hàng và là cầu nối giữa khách hàng với công ty. Theo dõi, kiểm tra và xử lý kịp thời các thiết bị điện, điện tử và kho lạnh. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác tích cực.
Yêu cầu công việc
.- Bằng tốt nghiệp trung học trở lên.
- Kinh nghiệm bán hàng, làm nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói, thành thạo các giao thức giao tiếp gián tiếp.
- Kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại và lắng nghe tích cực.
- Làm quen với hệ thống CRM.
- Tiến hành lắp đặt các thiết bị điện , điện tử công ty, kiểm ta và xử lý sự cố về điện, kho đông và kho lạnh.
- Khả năng đa tác vụ và quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm đầy đủ, các phụ cấp: tiền ăn trưa, tiền xăng, tiền lương tháng 13. Các ngày lễ được nghỉ theo quy định của nhà nước.