Mô tả công việc
Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh
Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài. Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chi nhánh bán lẻ ở nhiều khu vực khác nhau. Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích. Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất. Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong công ty
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
Có kinh nghiệm từ 3-5 năm với chức vụ Giám đốc hoặc phó giám đốc kinh doanh
Có bằng đại học chuyên ngành quản lý nhân sự, hoặc kinh tế
Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Trung và kỹ năng giải quyết tình huống
Có khả năng tổ chức công việc
Có khả năng quản lý nhân viên
Quyền lợi
* Quyền lợi khi làm việc tại Công ty:
– Thu nhập hấp dẫn, cơ chế lương, thưởng cạnh tranh.
– Lương trung bình khởi điểm 25 triệu/tháng và hoa hồng theo doanh số.
– Thưởng năm, thưởng đột xuất, thưởng tết hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
– Tăng lương thâm niên. Chế độ đãi ngộ cho người làm việc gắn bó lâu dài.
– Tham gia các khoá học kỹ năng, đào tạo update nghiệp vụ.
– Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước. Khám sức khoẻ định kỳ.
– Hỗ trợ xăng, điện thoại, ăn trưa, sinh nhật, ngày kỷ niệm…
– Du lịch hàng năm.