Mô tả công việc
• Phát triển các hoạt động tiếp thị được nhắm mục tiêu tới hồ sơ khách hàng trong và ngoài nước.
• Phát triển phân tích hiệu suất khách hàng như mục tiêu, ngân sách và quản lý hoạt động thương mại được nhắm hoàn thành mục tiêu mà công ty đề ra.
• Nghiên cứu nhu cầu thị trường cho từng hạng mục sản phẩm.
• Phối hợp lên kế hoạch, ý tưởng và triển khai kế hoạch Marketing cho sản phẩm và dịch vụ khách hàng
• Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén, linh hoạt.
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
Có kỹ năng thiết kế ý tưởng trong hoạt động tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh (đồ nội thất) từ các công ty nước ngoài.
Có khả năng điều phối và kết nối với các bộ phận và xây dựng quan hệ tốt với khách hàng/đối tác.
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi của BHXH