Mô tả công việc
• Phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng quy trình và chiến lược tiếp cận khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản;
• Tư vấn kế hoạch tìm kiếm, kết nối và quan hệ, chăm sóc khách hàng là các Doanh nghiệp Nhật Bản có sử dụng thực tập sinh nước ngoài;
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt; Quản trị và phát triển thương hiệu công ty;
• Quản lý và đảm bảo chất lượng thực tập sinh đã xuất cảnh sang làm việc trong các Doanh nghiệp Nhật Bản;
• Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng nhằm kinh doanh bền vững;
• Hướng dẫn bộ phận kinh doanh của công ty tiếp cận và làm việc với đối tác Nhật Bản một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại Nhật, chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Nhân sự
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm công việc kinh doanh, quản lý bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có): người lao động đảm nhận vị trí này cần am hiểu văn hóa Nhật Bản, sử dụng thành thạo tiếng Nhật, hiểu cách sống và làm việc của người Nhật; hiểu rõ thực tế môi trường làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản; tác phong công nghiệp, tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén, hoạt bát. Hiểu về chương trình Thực tập sinh, đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc theo hợp đồng có thời hạn.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Thưởng Lễ, Tết