Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng hoàn thành thanh toán.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Kỹ năng đàm phán tốt, khả năng xử lý vấn đề linh hoạt, nhanh gọn
Quyền lợi
Tham gia các bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định. Du lịch công ty 1 năm 1 lần. Tăng lương 1 năm 1 lần. Lương tháng 13 chi trả vào dịp tết.