Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và khách hàng.
Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao.
Quản lý & phối hợp cùng các nhà thầu, cộng tác viên, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
Lập kế hoạch Thực hiện công tác sáng tạo nội dung, Đảm bảo tất cả các thông điệp đều nhất quán với bộ Thông điệp Thương Hiệu của công ty và khách hàng.
Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan.
Phối hợp cùng Bộ phận Digital quản lý media channels của công ty bao gồm: website, Fanpage, Youtube,...
Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, thương mại, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Chuyên viên, Trưởng phòng marketing tại các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn đặc biệt trong lĩnh vực xúc tiến thương mại bán lẻ thực phẩm để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty