Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực, đặc biệt ở thị trường Nhật Bản.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh Tế; Truyền thông Đương đại….
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Kinh nghiệm làm việc với người Nhật, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Nhật.
• Kỹ năng giao tiếp vượt trội, có khả năng thuyết phục hiệu quả.
• Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
• Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội