Mô tả công việc
• Nghiên cứu, đề xuất các chương trình kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường kinh doanh và quản lý giám sát bán hàng, đại diện bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đề ra
• Lên kế hoạch và thực hiện các dự án, chiến lược phát triển kinh doanh trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
• Thu thập, tổng hợp, soát xét hoàn thiện từng kế hoạch
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với lãnh đạo và nhân viên khác trong công ty để đảm bảo thực hiện thành công mọi dự án kinh doanh.
• Tổng hợp các báo cáo thông tin thị trường, thông tin về các đối thủ cạnh tranh khu vực
• Hướng dẫn, đào tạo các nhân viên và tổ chức các cuộc họp định kỳ để truyền đạt, sắp xếp các nhiệm vụ công việc đến các nhân viên.
• Thực hiện báo cáo hàng tháng và đưa ra các đề xuất cho Ban Giám đốc để công việc đạt hiệu quả hơn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Phó giám đốc phòng kế hoạch tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty